ล่องแก่งวังสายทอง จ.สตูล

ขอบคุณภาพจาก travel kapook.com

ล่องแก่งวังสายทอง ที่ตำบลน้ำผุด อำเภอละงู จังหวัดสตูล เป็นการล่องแก่งตามลำน้ำโลนมีน้ำใส ธรรมชาติสมบูรณ์สองฝั่งคลองเส้นทางของการล่องแก่งสายน้ำที่ใสและเย็นฉ่ำ ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ผ่านแก่งต่าง ๆ ประมาณ 16 แก่ง โดยใช้เรือคายัค ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เป็นแก่งที่มีน้ำตลอดปี แต่แนะนำให้ไปช่วงเดือนสิงหาคมเพราะเป็นช่วงที่มีน้ำมากกำลังดี เหมาะแก่การล่องแก่ง

นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาล่องแก่งได้ตลอดทั้งปี ส่วนใหญ่กิจกรรมการล่องแก่งที่นี่มักจะรวมอยู่ในแพ็กเกจของสถานประกอบการที่พัก โดยนักท่องเที่ยวสามารถโทรศัพท์สอบถามและติดต่อขอจองล่วงหน้าได้จากสถานประกอบการที่พักนั้น ๆ ได้เลย เรือแต่ละลำจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัย ขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวเองก็ต้องเชื่อฟังคำสั่งและปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด หากใครรู้ตัวว่าพร้อมแล้วเชิญลองมาสัมผัสได้ครับ

สำหรับการเดินทางรถทัวร์ จาก กรุงเทพ ไป สตูล ท่านสามารถค้นหารถทัวร์ที่ให้บริการโดยเข้าไปที่ www.ซื้อตั๋วรถทัวร์.com ให้เข้าไปที่ ค้นหาตั๋วรถทัวร์ ทางด้านซ้ายมือของท่าน เพื่อทำการค้นหาเที่ยวรถตามรูปภาพข้างล่าง

สต

เมื่อกรอกข้อมูลตามภาพจนครบแล้วคลิกที่ ค้นหาเที่ยวรถ แล้วก็จะเจอรถที่ให้บริการและเที่ยวรถตามรูปภาพข้างล่าง ง่ายนิดเดียว สะดวก รวดเร็ว ในการหาเที่ยวรถและการจองตั๋วรถทัวร์สต1